Vì sao các doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng?
I. Lợi ích của quà tặng cho khách hàng
Có một câu nói kinh điển trong kinh doanh: 80% doanh thu của công ty là do 20% khách hàng hiện tại mang lại. Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, giữ chân khách hàng hiện tại còn khó hơn nhiều trong khi chính họ mới là nguồn đem lại doanh thu cho mọi công ty. Có lẽ đó là lý do giải thích tốt nhất vì sao các doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng của mình!
1. Tặng quà giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu
Trong môi trường thị trường có tính cạnh tranh cao hiện nay thì hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Một món quà dành tặng cho khách hàng có thể giúp công ty truyền tải sự quan tâm, tôn trọng dành cho họ, từ đó giúp họ nhận thức và nâng cao hơn nữa hình ảnh của thương hiệu. Một món quà được lựa chọn cẩn thận chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo của công ty, giúp tăng lòng trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Chủ đề tương tự
- Những lưu ý mà doanh nghiệp nên biết khi chọn quà tặng cho dịp cuối năm
- Nguyệt Họa Thanh Bình – Bộ Sưu Tập Hộp Quà Trung Thu 2025 Cho Doanh Nghiệp
- 8+ quà tặng dành cho nhân viên nữ cho dịp 20/10 sắp tới
- “Ông lớn” VTC tặng gì cho fan Audition nhân dịp offline sinh nhật 19 tuổi?
- Túi tote là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp trên thế giới ưa chuộng tặng túi tote?